Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Phương tiện đi từ sân bay Cam Ranh tới thành phố Nha Trang




Ban chuẩn bị đi du lịch Nha Trang bằng máy bay? Bạn đang không biết đi phương tiện gì từ sân bay Cam Ranh vào thành phố Nha Trang? Dưới đây là một vào thông tin hữu ích cho bạn để đi từ Cam Ranh vào Nha Trang đó.
Sân bay quốc tế Cam Ranh cách thành phố Nha Trang khoảng 30km. Vì vậy, chắc chắn là có rất nhiều du khách cũng đã và đang sau khi đặt chân tới sảnh sân bay đều rất cần tìm một phương tiện di chuyển từ sân bay về trung tâm Thành phố Nha Trang. Thông thường, sau khi ra khỏi sân bay Cam Ranh – cửa ngõ của khu du lịch Nha Trang, mọi người đều bỡ ngỡ không biết nên đi về khu trung tâm bằng cách nào nhanh và rẻ, an toàn.

Taxi là phương tiện di chuyển về trung tâm Nha Trang nhanh chóng và tiện lợi nhất

Hiện tại các phương tiện di chuyển về trung tâm thành phố Nha Trang phổ biến với taxi và xe buýt.

Xe taxi

Taxi là phương tiện di chuyển từ Từ Sân bay Cam Ranh vào trung tâm thành phố nhanh chóng và thuận tiện nhất. Khách du lịch Nha Trang (và ngược lại) có thể đi xe taxi đậu bên ngoài rìa sân bay của một số hãng sau, giá cả tùy loại taxi, dao động từ 250.000 – 350.000 VND:
Taxi Mai Linh (9A Lê Lợi, Phường Xương Huân, Nha Trang): (058) 3811 811
Taxi Nha Trang (46 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phương Sơn, Nha Trang): (058) 3818 181 - 3824 000
Khánh Hòa Taxi (46 Lê Thánh Tôn, Phường Lộc Thọ, Nha Trang): (058) 3810 810 - 3871 871
Emasco Taxi (Số 6 Nguyễn Chánh,, Phường Lộc Thọ, Nha Trang): (058) 3515 151 - 3814 444
Taxi V20 (Cty Tân Hoàng Minh, Phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang): (058) 3882 020
Xe buýt

Phương tiện đi từ sân bay Cam Ranh tới Nha Trang

Di chuyển về trung tâm thành phố Nha Trang bằng xe buýt là phương tiện tiết kiệm chi phí khi du khách đi du lịch Nha Trang ít người và ít đồ đạc. Sử dụng xe buýt hàng không sẽ tiết kiệm hơn, chỉ bằng khoảng từ 15% đến 25% chi phí đi taxi.

Xe buýt là phương tiện trung chuyển về trung tâm Nha Trang có mức giá kinh tế

Nếu đi từ sân bay về trung tâm Nha Trang bằng xe buýt thì giá rẻ hơn, khoảng 70.000 đồng, bạn có thể tìm mua vé xe buýt khi bạn ra khỏi khu vực. Quầy bán vé xe buýt nằm gần lối ra, chỗ khu vực lấy hành lý. Sau khi mua vé, bạn ra khỏi khu vực sân bay, rẽ trái sẽ thấy trạm xe buýt ở cuối vỉa hè. Mặt trước của xe buýt sẽ có chữ "Cam Ranh" viết bằng màu trắng. Đó là tên của công ty, nhưng đích đến là Nha Trang, để chắc chắn, bạn nên xác nhận điểm đến với người lái xe.

Các tuyến xe buýt chạy từ sân bay Cam Ranh về trung tâm thành phố Nha Trang rất nhiều. Xe buýt của sân bay Cam Ranh sẽ phục vụ khách liên tục cho tới khi nào hết các chuyến bay. Sau khi ra khỏi phòng đợi của sân bay là khách đã có thể nhìn thấy xe bus đang chờ đợi khách bên ngoài. Bạn hãy chọn một chiếc bus và chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ ngồi xe là có mặt tại trung tâm của TP Nha Trang. Điểm trả khách là sân bay cũ tại Nha Trang ở địa chỉ số 86 Trần Phú.

Nếu du khách đang cần tìm tên và số các tuyến xe buýt từ sân bay về trung tâm thành phố Nha Trang (và ngược lại) đi thì nên chọn 2 hãng là xe buýt Phương Trang hoặc xe buýt Quyết Thắng để di chuyển cho rẻ và an toàn.
Với những thông tin trên hi vọng bạn sẽ lựa chọn được phương tiện giúp bạn vào thành phố Nha Trang an toàn đó. Chúc bạn có một chuyến du lịch an toàn và vui vẻ.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét